วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2559

[ซับไทย] We are in Love ซงจีฮโย เฉินป๋อหลิน (We Got Married ซงจีฮโย เฉินป๋อหลิน)


[ซับไทย] We are in Love ซงจีฮโย เฉินป๋อหลิน (We Got Married ซงจีฮโย เฉินป๋อหลิน)

รายการวาไรตี้จีน We Are In Love หรือ We Got Married (เวอร์ชั่นจีน) ที่ได้รับความนิยมและสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก สำหรับคู่รักคนดังคู่ต่อไปที่จะเข้าร่วมในรายการ We Are In Love หรือ We Got Married (เวอร์ชั่นจีน) นั้นเป็นนักแสดงหนุ่มไต้หวัน ‘เฉินป๋อหลิน’ และนักแสดงสาวชาวเกาหลี ‘ซงจีฮโย’ ที่ออกอากาศไปแล้วในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา จนทั้งคู่ได้รับฉายาว่า คู่รักน้ำส้ม จะหวาน น่ารักขนาดไหน อย่าพลาดชมกันนะคะ



[ซับไทย] พวกเรามารักกันเถอะ (ซงจีฮโย + เฉินป๋อหลิน) EP 1 >> 12

[ซับไทย] พวกเรามารักกันเถอะ (ซงจีฮโย + เฉินป๋อหลิน) EP 2 >> 12

[ซับไทย] พวกเรามารักกันเถอะ (ซงจีฮโย + เฉินป๋อหลิน) EP 3 >> 12

[ซับไทย] พวกเรามารักกันเถอะ (ซงจีฮโย + เฉินป๋อหลิน) EP 4 >> 1|2

[ซับไทย] พวกเรามารักกันเถอะ (ซงจีฮโย + เฉินป๋อหลิน) EP 5 >> 1|2

[ซับไทย] พวกเรามารักกันเถอะ (ซงจีฮโย + เฉินป๋อหลิน) EP 6 >> 12

[ซับไทย] พวกเรามารักกันเถอะ (ซงจีฮโย + เฉินป๋อหลิน) EP 7 >> 12

[ซับไทย] พวกเรามารักกันเถอะ (ซงจีฮโย + เฉินป๋อหลิน) EP 8 >> 12

[ซับไทย] พวกเรามารักกันเถอะ (ซงจีฮโย + เฉินป๋อหลิน) EP 9 >> 12

[ซับไทย] พวกเรามารักกันเถอะ (ซงจีฮโย + เฉินป๋อหลิน) EP 10 >> 12

[ซับไทย] พวกเรามารักกันเถอะ (ซงจีฮโย + เฉินป๋อหลิน) EP 11 >> 12

[ซับไทย] พวกเรามารักกันเถอะ (ซงจีฮโย + เฉินป๋อหลิน) EP 12 (END) >> 12

ติดตาม [ซับไทย] อื่นๆกันได้ที่นี่เลย หรือ จะเข้าไปชมครบทุกตอนกันที่ Channel onochu1 ของเราเลยก็ได้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น